ชุดตรวจ HIV ร้าน P&F ยี่ห้ออะไร ราคาเท่าไหร่ ตรวจเอชไอวี ตรวจง่าย หาซื้อชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเองได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายยา

เนื่องใน พ.ศ. 2562 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทย (อย.ไทย) ได้ออกประกาศอนุญาตให้สามารถตรวจเอชไอวีด้วยตนเองได้แล้ว โดยใช้ชุดตรวจคัดกรองเอชไอวี ประเภทตรวจด้วยตนเอง (Self Test) ที่ขึ้นทะเบียนและผ่านอย.ไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น

 

ชุดตรวจคัดกรองเอชไอวี ประเภทตรวจด้วยตนเอง (Self Test) หากไม่ได้ผ่านหรือได้รับอนุญาตจากอย.ไทย เท่ากับไม่มีการตรวจสอบคุณภาพ และตรวจวิเคราะห์คุณภาพมาตรฐาน

 

ทั้งนี้ในปีที่มีประกาศดังกล่าวนั้น ยังไม่มีชุดตรวจคัดกรองเอชไอวี ประเภทตรวจด้วยตนเอง (Self Test) ที่ได้รับอนุญาตจากอย.ไทย กระทั่งในปี 2564 ชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง แบรนด์อินสติ  ได้รับการรับรองรวมถึงอนุญาตจาก อย.ไทย ให้วางจำหน่ายในไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลขที่อนุญาต 64-2-1-1-0000679

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีการนำ อินสติ เข้าสู่ร้านขายยาหลาย ๆ แห่งทั่วประเทศไทย เพื่อเป็นการกระจายชุดตรวจให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและหาซื้อได้ง่ายมากขึ้น และหนึ่งในร้านขายยาที่จำหน่าย อินสติ (INSTI) ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ก็คือ ร้านขายยา P&F

 

สามารถหาซื้อ ชุดตรวจ HIV ร้าน P&F ได้แล้ววันนี้ทุกสาขา มีเภสัชกรคอยแนะนำการใช้งานและให้คำปรึกษา ทุก ๆ สาขา ทำให้สามารถใช้งานและแปลผลได้อย่างถูกต้อง รวมถึงแนวทางปฏิบัติหากพบว่ามีการติดเชื้อ

 

มั่นใจได้ว่าชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง ที่มีจำหน่ายในร้านขายยา P&F นั้น เป็นของแท้และได้มาตรฐานแน่นอน เนื่องจากเป็นร้านขายยาคุณภาพ เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 35 ปี และมีมากกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ

 

ชุดตรวจ hiv

INSTI หรือ อินสติ ชุดตรวจคัดกรองเอชไอวีด้วยตนเอง เป็นแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ผลิตโดยบริษัท bioLytical Laboratories Inc. ผ่านการรับรองจาก Health Canada หน่วยงานด้านสุขภาพระดับประเทศของแคนาดา อีกทั้งนอกจากนี้ยังผ่านการรับรองระดับสากล WHO Prequalified และ CE Marked

 

อินสติ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัทผู้ผลิต ซึ่งช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ และรวดเร็วขึ้น สามารถรู้ผลได้ภายใน 60 นาที หรืออ่านผลได้ทันทีหลังน้ำยาขวดที่สามซึมลงไปหมดแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่าแตกต่างจากชุดตรวจเอชไอวีอื่น ๆ

 

อินสติ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง สามารถใช้ตรวจหรือทดสอบในผู้ที่คาดว่าได้รับความเสี่ยงในการติดเชื้อเอชไอวีมาแล้วกว่า 21 วัน สามารถตรวจพบการติดเชื้อได้ตั้งแต่ระยะเริ่มแรก ความแม่นยำมากกว่า 99% สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อ ได้ที่ Line OA : @insti

 

การตรวจเอชไอวีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ทั้งสามารถตรวจได้ที่สถานพยาบาลที่ให้บริการตรวจเอชไอวี และสามารถตรวจคัดกรองได้ด้วยตนเอง ง่าย ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

สั่งซื้อผ่านทางผู้นำเข้าโดยตรง ได้ที่

Line OA: @insti

Facebook: อินสติ insti ชุดตรวจเอชไอวี

Shopee: INSTi_THAILANDHIVTEST

Lazada: INSTi_THAILANDHIVTEST

Tiktok: INSTi_THAILANDHIVTEST

Line Shopping: insti

Website: thailandhivtest.com