ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots หาซื้อได้แล้ววันนี้ทุกสาขา อินสติ ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง แบรนด์ดังนำเข้าจากประเทศแคนาดา เราอยู่ในยุคที่การตรวจเช็คสุขภาพบางอย่างก็สามารถทำได้ด้วยตนเองได้แล้ว เริ่มตั้งแต่การวัดไข้ การตรวจครรภ์ ตรวจไข่ตก ตรวจการติดเชื้อโควิด ตรวจวัดน้ำตาล ตรวจความดัน เป็นต้น และล่าสุด คือการตรวจหาการติดเชื้อHIV ด้วยตนเอง

 

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงปัญหาการติดเชื้อHIV ในไทย โดยมีการณรงค์ให้เข้ารับการตรวจในทุกเพศทุกวัย สนับสนุนให้เข้ารับการตรวจได้ฟรีปีละ 2 ครั้ง รวมถึงการทำความเข้าใจในเรื่องนี้มาเป็นเวลานานหายปี เพื่อเป็นการผลักดันและสนับสนุนให้ประชาชนไทยสามารถเข้าถึงการตรวจหาเชื้อHIV ได้มากขึ้น ง่ายขึ้น โดยการประกาศปลดล็อคชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง จำหน่ายตามร้านขายยา ให้ประชาชนสามารถหาซื้อมาใช้ตรวจด้วยตนเองได้

 

โดยเงื่อนไขของชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง คือต้องผ่านการตรวจประเมินวิเคราะห์คุณภาพตามกฎเกณฑ์ของอย.ไทย และได้รับการอนุญาตจากอย.ไทย ก่อนเท่านั้น

 

อินสติ หรือ INSTI ชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ผ่านอย.ไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลขที่ใบอนุญาต 64-2-1-1-0000679

 

อินสติ เป็นชุดตรวจHIV ด้วยตนเอง ที่ตรวจจากตัวอย่างเลือดปลายนิ้ว นำเข้าจากประเทศแคนาดา ผลิตโดยบริษัท bioLytical Laboratories จุดเด่นของแบรนด์นี้เลย คือ

 

  1. 1. เป็นแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา และได้รับการรับรองทั้งจาก WHO Prequalified, CE Marked, Health Canada
  2. ความแม่นยำมากกว่า 99% โดยSensitivity 99.5% และSpecificity 100% ตรวจวิเคราะห์โดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
  3. สามารถรู้ผลได้เลยใน 1 นาที ไม่ต้องรออ่านผลนาน
  4. ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร Novel Flow-Through ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำขึ้น และรวดเร็วขึ้น
  5. ได้รับความไว้วางใจจากหลาย ๆ หน่วยงาน
  6. มีจำหน่ายในหลาย ๆ ประเทศ

 

ปัจจุบันนี้สามารถหาชื้อ ชุดตรวจ HIV ร้าน Boots ได้แล้วทุกสาขา และร้านขายยาอื่น ๆ ทั่วประเทศ เช่น ร้านขายยากรุงเทพ ร้าน P&F Smooth Life เป็นต้น

 

สำหรับใครก็ตามที่กำลังทีความกังวลว่าตนเองได้รับความเสี่ยงในการติดเชื้อ HIV จริงหรือไม่ อย่าลังเลที่จะตรวจ ไม่ว่าจะไปตรวจกับสถานพยาบาล หรือทางเลือกในการใช้ชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเองก็ตาม เนื่องจากกจะทำให้ท่านสบายใจมากยิ่งขึ้นหากผลออกมาเป็นลบหรือไม่พบเชื้อ และจะได้สามารถวางแผนในการดูแลรักษาตนเองได้หากผลออกมาเป็นบวกหรือพบเชื้อนั่นเอง

 

การตรวจHIVด้วยตนเอง เป็นเพียงการตรวจคัดกรองเบื้องต้น หากผลเป็นบวก ควรเข้ารับการตรวจยืนยันกับสถานพยาบาล และหากผลเป็นลบ แนะนำให้ตรวจอีกครั้งหลังมีความเสี่ยงมาเกิน 3 เดือน (ในระหว่างนี้ไม่ควรรับความเสี่ยงเพิ่ม)

 

อินสติ สามารถหาซื้อได้ ที่ร้านขายา ทั่วประเทศโดยสามารถค้นหา ร้านขายยาจำหน่าย อินสติ ได้ที่นี่ Click

สั่งซื้อ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ จากผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย โดยตรง